• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Thursday, February 9, 2017

Sa Apartment

Nangyari ang kwentong ito halos walong taon na ang nakakalipas. Noong mga panahong iyon ay umuupa ako ng isang apartment sa Mandaluyong. May kalumaan pero maayos pa naman ang unit. Dalawang palapag ang apartment na may dalawang kuwarto sa second floor. Kasama ko sa apartment ang isa kong kaopisina subalit kinailangan niyang bumalik sa Cebu dahil sa mga issue sa kanyang pamilya. Sulit ang renta sa apartment pero masakit sa bulsa nang nagsolo na ako kaya naman napilitan akong humanap ng makakahati sa upa. Nakilala ko sina Jake at Tin nang magrespond sila sa online ad ko na naghahanap ng ka-share sa apartment. Dalawang taon na silang magnobyo at mababait naman sila nang ipakita ko sa kanila ang apartment kaya naman hindi ako nag-atubili na kuhanin na sila bilang makaka-share sa apartment.

Empleyado ako sa isang call center nang mga panahon na iyon samantalang ang dalawa naman ay parehas na nagtatrabaho sa isang insurance company. Dahil sa kadalasan ay nightshift ang schedule ko samantalang silang dalawa ay pang-umaga, madalas ay nagkikita lamang kami sa umaga bago sila pumasok sa opisina. May itsura si Tin at maganda ang katawan kaya naman hindi ko maiwasang mapatitig sa kanya kapag magkasama kami sa unit at naka-shorts lamang ito. Luscious ang lips at matambok ang puwet. May kalakihan rin ang kanyang mga suso. Hindi naman masasabing alangan sila ni Jake dahil may itsura rin naman ito. Dahil sa umaga kami madalas magkita ay nakikita ko si Tin na nakatapis lamang ng tuwalya kapag lumalabas ng banyo na bagong paligo. Minsan naman ay sabay pa sila ni Jake na naliligo at di ko maiwasang hindi mag-imagine kung paliligo lamang ba talaga ang ginagawa nila sa loob ng banyo. Nasubukan ko na rin na silipan si Tin habang naliligo. May maliit na butas sa kisame ng banyo na ginamit ko para silipan si Tin. Masyadong maliit ang butas kaya naman kakapiraso rin ang nakita ko pero sapat na iyon para naman masatisfy ang curiosity ko.

Isang sabado ng gabi ay naabutan ko ang magnobyo na nag-iinuman. Inaya ako na makisalo sa kanila. Sa totoo lang ay hindi naman alak ang dahilan kung bakit napapayag nila akong sumali sa kanila. Mas malakas ang hatak ni Tin sa akin. Nakasuot ito ng pekpek shorts at light brown na sando. Aninag ko ang umbok ng kanyang mga utong dahil sa wala siyang suot na bra. Iniakyat ko muna ang binili kong damit sa mall at nagbihis bago sumalo sa magnobyo. Kabado ako dahil sa malamang sa mapahiya ako sa kanila. Weakling kase ako pagdating sa inuman. Tatlong bote ng beer ang limit ko. Tatlong bote lamang ay umiikot na ang paningin ko sa kalasingan.

Masaya ang naging inuman namin nina Jake at Tin. Noon lamang kami nakapagkuwentuhan nang matagal at marami kaming nalaman sa isa't isa. Sa sala kami nag-inuman at nakaupo ang dalawa sa sofa samantalang ako naman ay nakaupo sa isang solohan na upuan. Kapag umaabot ng pulutan sa center table si Tin ay hindi ko maiwasang mapatingin sa kanyang mga suso na sumusungaw sa kanyang suot na sando. Kung nahuhuli ako ni Jake ay hindi naman ito umangal o nagpahalata. Mas mahaba ang kuwentuhan namin kaya naman kahit na higit isang oras na kaming nag-iinuman ay nakakadalawang bote pa lamang ako. Ang magnobyo ay may kalakasan sa pag-inom kaya naman nakakarami na sila.

Maya-maya pa ay nagpaalam sandali si Jake na may kukuhanin lamang sa kanilang kuwarto. Nang muling yumuko si Tin para kumuha ng pulutan ay parang mas matagal siyang nakayuko. Si Tin ang sumubo ng pulutan naming liempo pero ang mga mata ko ang nabusog sa aking nakikita. Habang nakayuko ay biglang iniangat ni Tin ang kanyang ulo at huling-huli ako habang nakatitig sa kanyang mga suso. Namumula na ang mga pisngi ko dahil sa alak pero mas lalo pang namula ang mga ito dahil sa hiya. Tinawanan lang ni Tin ang pagkapahiya ko.

Nang bumalik si Jake ay may dala itong mga tableta na nakalagay sa isang maliit na ziplock bag. Ininom ang isa at inabutan ako at si Tin ng tig-isa. Hindi ko alam kung ano ang gagawin sa tablet na hawak ko. Hindi ko pa nasubukang gumamit ng drugs kahit kailan. Nireassure ako ni Tin na hindi naman iyon nakaka-addict. Party drug lang daw at di gaya ng shabu o cocaine. Nacurious na rin ako kaya naman nilunok ko na ang tableta. Naisip ko na isang beses lang naman, for the sake of experience. Isa pa ay hindi naman ako natatakot sa office dahil kakatapos lang ng Annual Physical Exam and Drug Testing namin noong isang buwan. Nasa sariling bahay ko naman ako at may tiwala naman ako na hindi ako papabayaan ng mga kasama ko.

Masarap pala ang pakiramdam na dulot ng tabletang iyon. Parang naging mas makulit kaming tatlo. Wala namang masamang epekto. Wala naman akong naramdaman na urge na magwala gaya ng napapanood ko sa mga pelikula. Happy trip lang.

Sandaling pumunta sa CR si Tin pero pagbalik ay sa armrest ng upuan ko umupo. Masarap raw pala akong kainuman at sana raw ay noon pa kami nakapag-inuman at nakapag-bonding. Iniakbay pa ang isang braso sa aking mga balikat kaya naman hindi maiwasang dumikit ang kanyang malusog na dibdib sa aking braso. Muntik ko nang maibuga ang iniinom ko nang sabihin niya kay Jake na kanina ko pa raw pinupulutan sa kakatingin ang kanyang mga suso sabay kiskis pa sa braso ko ng kanyang boobs. Natawa lang si Jake at ang sabi ay sanay na raw siya sa ganoon kase kahit naman siya ay laging nakatingin nang pasimple sa boobs ni Tin noong nililigawan pa niya ito.

"Hindi ka ba nabibitin sa kakatingin? Baka tubuan ka ng kuliti niyan, hahaha". Biro ni Tin habang patuloy na ikinikiskis sa akin ang kanyang dibdib.

Nawala yata ang inhibition ko dahil sa ininom na tableta kaya naman naki-join na ko sa kaharutan ni Tin. "Siyempre nakakabitin. Kung di ka lang gf nitong si Jake, pinormahan na kita".

Pagkarinig sa sinabi ko ay hinawakan ni Tin ang isa kong kamay at ipinatong ito sa kanyang dibdib. "Wag kang mag-alala, hindi naman maramot si Jake".

Nang tingnan ko si Jake ay nakangiti lang ito na nagkibit-balikat. Lumakas ang loob ko kaya naman pinakilos ko ang kamay na nasa dibdib ni Tin at marahan na pinisil ang kanyang kaliwang suso. Nang wala akong nakitang pagtutol kay Tin o kay Jake ay mas naging mapangahas na ako at sinimulan nang lamasin ang susong hawak ko. Ramdam ko ang pagtigas ng utong ni Tin dahil sa aking ginagawa.

Akala ko ay uupakan na ako ni Jake nang bigla itong tumayo. Iyon pala ay isasara lamang niya ang ang mga bintana. Nang ganap nang nakasarado ang mga bintana at kurtina ay lalong lumakas ang loob ni Tin. Ibinaba ang tirante ng sando at inialay sa akin ang isang suso. Nasa harapan ko na ang mga dibdib na matagal ko nang pinagnanasahan. Hindi ko na sinayang ang panahon at kaagad kong isinubo ang utong na nakahain sa akin. Habang sinisipsip at dinidilaan ko ang kanang utong ni Tin ay sinimulan ko namang lamasin ang kanyang kaliwang suso. Lumapit sa amin si Jake at sinimulang halikan ang batok ni Tin. Sinabayan pa ito ni Jake ng pagkapa sa pagkababae ni Tin. Nasa labas lamang ng shorts ni Tin ang kamay ni Jake pero matindi ang epekto nito, ilang sandali pa ay nakita kong namamasa na ang harapan ng shorts ni Tin.

Napansin yata ni Jake ang pagtingin ko sa harapan ni Tin kaya naman kinuha niya ang isang kamay ko at inilipat na ito sa harap ng shorts ni Tin. Ilang sandali pa ay hinatak ko na pababa ang sagabal na shorts para naman makita ko na ang pagkababae ni Tin. Nangingintab na ito sa kabasaan. Ahit ang buhok niya sa baba kaya naman kitang-kita ko ang hiwa niya. Madulas na madulas ito nang hawakan ko at pumasok kaagad sa kanyang biyak ang isa kong daliri. Napaungol na si Tin nang maglabas-pasok na sa loob niya ang aking daliri. Lumipat naman si Jake sa ibaba ni Tin at sinimulang halikan at dilaan ang mga binti at hita ni Tin. Hinubad ko na ang pang-itaas ko na noon ay basa na sa pawis dahil sa magkahalong libog at init. Hinatak ni Tin ang ulo ko at itinapat ito sa kanyang pagkababae. Alam ko kung ano ang kanyang nais kaya naman inilabas ko na ang aking dila at nilasahan ang kanyang biyak. Pinatigas ko pa ang aking dila at ipinasok ito sa kanyang loob. Sabunot na ang ginawa niya sa aking buhok nang simulan kong paikutin sa kanyang loob ang aking dila. Sarap na sarap na ako sa mga nangyayari nang maramdaman kong nahuhubad ang aking shorts kasama na ang aking boxers.

Nakasalampak na pala sa aking harapan si Jake at hinahatak pababa ang aking suot. Natatawa pa niyang sinabi na kawawa naman daw si Junior dahil kanina pa ipit na ipit. Parang may spring nang kumawala ang aking burat sa kulungan, humampas pa sa aking puson. Ibinalik ko ang aking tingin sa hiyas ni Tin subalit bago ko pa maituloy ang naudlot kong pagpapaligaya sa kanya ay naramdaman kong nabalot ng mainit na bibig ang aking burat. Gulat na gulat ako nang makitang nakasubo na kay Jake ang aking burat. Pipigilan ko na sana si Jake sa kanyang ginagawa nang biglang kabigin ni Tin ang aking mukha at halikan ako nang malalim. Nilabanan ko ang maiinit na halik ni Tin at naramdaman kong nagsimula na rin ang paglabas-pasok ng aking burat sa bibig ni Jake. Kakaiba ang pakiramdam na nakikipaglaplapan ako sa isang maganda at sexy na babae habang may isang lalake na sumususo sa aking burat. Wala akong idea na bisexual pala si Jake. Ni wala akong nakitang senyales na ganoon siya sa loob ng ilang buwan na magkasama kami sa unit. Unang beses kong maranasan na machupa ng isang lalake at wala naman halos pinag-iba sa blowjob mula sa isang babae. Ang pagkagulat ay natabunan na ng libog dahil sa sarap na nararanasan. Siguro ay papalag ako kung kaming dalawa lang ni Jake pero dahil kay Tin ay inalis ko na ang alinlangan sa aking isipan.

Hinatak kami ni Tin at pinalipat sa sofa. Magkatabi kami ni Jake at siya na lang ang may damit pa saa amin kaya naman hinubaran na siya ni Tin. Nang hubo't hubad na rin si Jake ay lumuhod si Tin sa harapan namin at binigyan ng blowjob si Jake habang ang kargada ko naman ay kanyang jinajakol. Pagkalipas ay ako naman ang isinubo at si Jake naman ang jinakol. Kakaiba ang pagsubo ni Tin. Talagang gumagana ang mga labi at dila. Sinisiguro na buong kargada ko ay makakaramdam ng sarap.

Sandaling tumigil si Tin sa ginagawa at tumingin sa akin. Basang basa ang katawan ng kargada ko sa laway ni Tin.

 "Gusto mo na kong i-fuck?"

Para akong aso sa dashboard sa bilis ng pagtango.

Ibinaling ni Tin ang tingin niya kay Jake. "Halikan kayo".

Nakita siguro ni Tin ang pag-aalinlangan sa mukha ko kaya naman dinugtungan niya ang sinabi niya kay Jake. "Walang halikan, walang kantot".

Sa narinig ay kinabig na kaagad ni Jake ang mukha ko at hinalikan ako. First time kong mahalikan ng isang lalake. Hindi ko talaga trip yon pero gusto ko nang makantot si Tin. Muli ay tinalo ng ulo ko sa baba ang ulo ko sa itaas. Hinayaan ko na lang si Jake na halikan ako pero hindi ako lumaban. Ni hindi ko ibinuka ang aking mga labi kahit nararamdaman ko na ang dila niya na gustong pumasok sa loob ng aking bibig.

Tumigil na rin si Tin sa pangsuso sa aking kargada at sumampa nang paharap sa akin. Itinutok sa kanyang biyak ang aking kargada at ibinaba ang sarili. Mainit at madulas na butas ang bumalot sa akin. May kaluwagan na si Tin pero bumabawi naman siya sa galing niyang mag-muscle control. Pumuwesto na ulit si Jake sa likuran ni Tin at muling nilamas ang mga suso nito. Magaling gumiling si Tin at nagpigil talaga ako ng todo para hindi kaagad labasan.

Ilang minuto pa ay umikot sa puwesto si Tin hanggang sa nakasandal na siya sa akin. Si Jake naman ay lumuhod at sinimulang dilaan ang hiyas ni Tin habang naglalabas pasok pa dito ang aking kargada. Ramdam ko pa na may mga pagkakataon na mismong katawan ng kargada ko ang kanyang dinidilaan. Dila na kalaunan ay lumipat sa aking mga bayag.

Binuhat ni Jake si Tin at nahugot ang aking kargada. Mukhang alam na ni Tin ang gustong mangyari ni Jake kaya naman iniangkla niya ang kanyang mga binti sa baywang ni Jake. Ibinaba ni Jake ang katawan ni Tin hanggang sa nakapasok na ang kanyang burat sa puke ni Tin. Ilang kadyot pa ang ginawa ni Jake bago tumabi ulit sa akin sa sofa na hindi inaalis si Tin sa pagkakapako sa kanya. Doon niya itinuloy ang ginagawa. Si Tin naman ay yumuko para maisubo ang aking kargada habang tuloy ang pagkantot sa kanya ni Jake.

Nagpalit kaming muli ng puwesto kaya ako na muli ang kumakantot kay Tin habang sinususo niya si Jake. Gusto kong patagalin ang ginagawa namin ngunit libug na libog na talaga ako at sinabihan ko na si Tin na lalabasan na ako.

Si Jake ang sumagot, "Sige lang, nagpipills yan".

Binilisan ko na ang pagkantot kay Tin hanggang sa labasan na ako sa loob niya. Kumalas si Tin sa akin pero itinuloy ang pagsuso sa burat ni Jake. Ako naman ay pinapanood ang aking tamod na kumakawala sa butas ni Tin. Sandali lang ay nilabasan na rin si Jake at nilunok lahat ni Tin ang tamod ni Jake. Hingal na hingal kaming tatlo at akala ko ay tapos na kami nang biglang yumuko si Jake. Dinilaan at nilinis ang magkahalong katas namin ni Tin na nakakapit sa katawan ng aking burat.

Iyon ang simula ng marami pang threesomes namin sa apartment. Pero hindi na ako pumayag na halikan ko susuhin ni Jake. Siguro ay epekto lang ng drugs kaya ako napapayag nang pagkakataon na iyon. Minsan ay kaming dalawa lamang ni Tin ang nagsesex pero sinisiguro ko na nandoon si Jake at alam ang nangyayari. Kapag wala si Jake sa apartment at tinamaan ng libog ay tinatawagan ko pa ito para magpaalam. Ayoko pa rin naman na wala siyang alam o permiso kapag nagsesex kami ni Tin. Kahit sa ganoong paraan ay gusto ko pa rin na magkaroon ng kaunting boundaties ang relasyon namin.

Sila Tin at Jake ang una kong nakasama na mag-threesome. Pero sabi nga nila ay may katapusan ang lahat ng bagay, naputol rin ang lahat ng iyon nang matanggap na sila sa trabaho sa Singapore. Wala na kaming komunikasyon sa ngayon at umalis na rin ako sa apartment na iyon matapos akong mapasok ng magnanakaw.

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails